Pages

BÁN HÀNG CƠ BẢN

Thông thường, hành vi mua sắm của khách hàng phải trải qua một quá trình tâm như sau: Bạn là ai bạn muốn nói những lời bạn nói đáng tin sao tôi mua – vì sao tôi mua của bạn.


Tìm hiểu quá trình tâm mua hàng của khách hàng, quan trọng phải nắm bắt tốt tâm nhu cầu của khách hàng, tâm nhu cầu của khách hàng phổ biến mấy điểm dưới đây: • Muốn được sức khỏe, thời gian, tiền bạc, cảm giác an toàn, lời khen, sự thoải mái, tuổi xuân sắc đẹp, cảm giác thành công, sự tự tin, trưởng thành tiến bộ, trường thọ. • Hi vọng trở thành phụ huynh tốt, người dễ gần, hiếu khách, sáng tạo, tài sản, tầm ảnh hưởng với người khác, hiệu suất, được thừa nhận. • Hi vọng làm được bày tỏ đặc điểm nhân cách của họ, lĩnh vực riêng, thỏa mãn trí mò, thưởng thức con người sự vật tốt đẹp, có được tình cảm của người khác, không ngừng cải thiện tiến bộ. • Hi vọng thứ người khác có, thứ người khác không có, thứ tốt hơn người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

copyright © . all rights reserved. designed by Color and Code

grid layout coding by helpblogger.com