Pages

Kinh nghiệm LOVE


DÍ DỎM



Nói chuyện một cách liên quan , đừng quá lo lắng rồi chuyển chủ đề một cách đột ngột và không liên quan là việc rất ngớ ngẩn , hãy cứ nói một cách thoải mái tự nhiên rồi chủ đề cần đến sẽ tự đến và nếu k chuyển được thì não sẽ tự động nghĩ ra chủ đề mà nói và chủ đề mà mình chưa nói được sẽ để dành cho buổi tiếp theo
thách thức k sợ rủi ro và là người rời đi trước
Phải trả lời khôn khéo, và tinh tế trước những câu hỏi đơn giản : k cho họ dễ dàng đạt được mục tiêu mình muốn
đổ lỗi một cách hài hước và khéo léo và có cái kết dí dỏm

đẩy kéo
tò mò
bất ngờ , dí dỏm
từ ngữ độc , kích thích , chất
ngưỡng mộ
+ do có tài
+ do giúp đỡ người khác một cách tự nguyện và vui vẻ
deadline ( sự gấp gáp có thời hạn )
sự nhử mồi
sự điềm tĩnh , điềm đạm , thoải mái tự tin nhất có thể
khả năng kể chuyện cuốn hút sắc xảo
Tạo ra những điều mới mẻ , từ những thứ họ quan tâm rất gần gũi và quen thuộc
 CẤM KHÔNG ĐƯỢC LOGIC
người có ý chí tiến thủ
hài hước thông mình
Vấn đề KHÔNG BAO GIỜ là tiền bạc , và sự lẽo đẽo phục tung một cách nhàm chán
Tính cách mạnh mẽ và trưởng thành , phải có một sức lôi cuốn cực mạnh
kiềm chế cảm xúc ( muốn nhanh phải từ từ ) đừng tỏ ra bối rối hay quá bị thu hút bởi cô ta
tự tị và không gượng gạo
nói ít và hiểu nhiều , sử dụng thật nhiều ngôn ngữ cơ thể
có những động chạm cần thiết
sự cuốn hút bât tận
hãy làm vì mình đừng quá bận tâm đến việc gái nghĩ gì
Chỗ đông người nên làm gì ?
mồi nhử gái gồm những gì ?
làm sao để thay đổi cục diện khi mình đang ở thế bí

6 cách yêu con gái thật lòng

đồng ý và chủ động giới thiệu bạn vs gia đình bạn bè họ hàng
rất thích nắm tay con gái nơi công cộng
sau 1 thời gian hay nói chuyện về tương lai và tương lai chung , chuyện tự nhiên và hiển nhiên sảy ra  muốn chia sẻ cho người mình tin tưởng
luôn quan tâm , chuẩn bị để giúp bạn , lúc bạn có chuyện gì đó
QHTD con trai luôn quan tâm đến khoái cảm của người phụ nữ , muốn cho bạn HP
Con gái mời về nhà , mình không tránh né , là ok



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

copyright © . all rights reserved. designed by Color and Code

grid layout coding by helpblogger.com