Pages

Nghệ thuật quyến rũ


NGHỆ THUẬT QUYẾN RŨ

Tự tin tiếp cận
Nở nụ cười tươi
Tự tin bắt chuyện và dẫn dắt
B1: QUAN SÁT VÀ LÊN Ý TƯỞNG
+Có thể hỏi người ta rồi dựa vào từ khóa để mở rộng chủ đề nói chuyện
+Bắt đầu một cuộc trò chuyện bình thường và từ từ tạo ra 1 tình huống và sau đó xin số điện thoại , nếu có lỡ từ chối thuộc TH đã có ny thì bỏ qua , còn với chưa có thì lại phải chém gió
liên tục tự hoàn thiện bản thân để thoát khỏi lớp người tầm thường , k mục đích , k quan tâm đến cái gì cả , thích gì làm nấy.
1 , yêu bản thân mình ,2 hiểu được người khác 3, tạo dựng niềm tin và phát triển mối quan hệ trong sáng không vụ lợi
Luôn trân trọng và giữ gìn lòng tin của con gái.


 A,                                    Phủ định 1 cách tinh tế và ràng buộc nhân đôi


Hỏi thế nào để mở ra cuộc trò chuyện và tránh bị từ chối ?
VD :chú không thuộc nhóm máu A phải chứ ?  dù sau đó đáp án là có hoặc không thì mình đều có thể trả lời được theo ý của mình  VD : a biết mà hoặc người như e tính cách thế này làm sao mà là nhóm máu A được
 VD : đưa ra 2 phương án để cô ta lựa chọn , từ đó cô ta sẽ k còn nghĩ đến việc từ chối mà sẽ tập trung vào suy nghĩ về 1 trong 2
Làm thế nào để bắt đầu 1 cuộc trò chuyện và làm chủ theo ý mình đây
Cách : dự đoán khéo léo
4 cái trong tiềm thức
* TIỀN BẠC
* QUAN HỆ XÃ HỘI
* SỨC KHỎE
* ƯỚC MƠ
PHẢI CÓ PHƯƠNG PHÁP HOÀN HẢO NGỤY TRANG CHO NHỮNG CHỦ ĐỀ ẤY
Ấn tượng ban đầu là 5-10 giây
các phương pháp biểu hiện con gái thích zai
NGẢ NGƯỜI VỀ PHÍA CHÀNG TRAI
NÓI CHUYỆN CỞI MỞ VÀ MUỐN TRỞ NÊN THÂN THIẾT HƠN
KHÔNG NÉ TRÁNH ĐỘNG CHẠM CƠ THỂ
KHÔNG GIỮ KHOẢNG CÁCH
NHÌN VÀO MẮT ANH TA KHI ĐANG NÓI CHUYỆN
KIỂM TRA VẺ BỀ NGOÀI CỦA MÌNH TỪ LẦN NÀY QUA LẦN KHÁC
HAY ĐỤNG VÀO TÓC XOẮN XOẮN NHẸ
THAY VÌ CĂN MÔI , CÔ ẤY GIỮ CHO MÔI MÌNH THẬT ƯỚT
CÓ HÀNH ĐỘNG Y HỆT ANH TA KHI ĐANG NÓI CHUYỆN


B,                                    Thích thú thông qua từ ngữ

LUÔN ĐỒNG Ý VỚI NHỮNG ĐIỀU MÌNH NÓI
SẼ KHÔNG TỪ CHỐI NHỮNG LỜI ĐỀ NGHỊ CỦA MÌNH
NÓI CHUYỆN VỚI CHÚ MỘT CÁCH THÍCH THÚ
GỢI Ý VỀ VIỆC 2 NGƯỜI TRỞ THÀNH 1 CẶP
.
Những kiểu từ chối
THẲNG THỪNG : ĐÉO
VỪA TỪ CHÓI VỪA BƠ TUYỆT ĐỐI : KHÔNG CẢM ƠN
NÉ TRÁNH LUÔN LỜI BẮT CHUYỆN
Khi có hứng thú với anh chàng nào đó thì con gái sẽ thử kiểm tra xem a chàng đó có xứng đáng với lòng yêu mến của họ không.

a,Nhiệm vụ bất khả thi
@, tôi đói a mua gì cho tôi ăn đi
@, tôi thích cái này mua nó cho tôi nhé
@, có nhiều đồ phải mang quá a đến đón tôi được không

b, Bị chê như đúng rồi
@trông anh chả đẹp trai tí gì hết trơn
@bộ đồ của anh bị cái quái gì dính vào vậy
@sao anh lại không ngầu như a chàng kia hả


BÀI HỌC : BÁC BỎ NỬA VỜI , ĐỈNH CAO CỦA PHỦ ĐỊNH
Phụ nữ rất thích kiểm tra xem người con trai này có xứng đáng để hẹn hò hay không
họ sẽ không chấp nhận người con trai ra lệnh cho họ hay là phục tùng họ vì lúc đó người con trai sẽ bị giảm giá trị , và họ mặc định rằng a không xứng với họ và họ muốn hẹn hò với 1 gã khác.

CÁCH :GÂY CHO HỌ KHÓ CHỊU MỘT CHÚT ĐỦ ĐỂ CHO HỌ CẢM THẤY PHIỀN .RỒI HỌ SẼ DÀNH SỰ CHÚ Ý CHO MÌNH VÀ K TỰ MÃN NỮA . NÓI CÁCH KHÁC THÌ ĐÓ LÀ NÓI CHO HỌ BIẾT RẰNG KỂ CẢ HỌ CÓ LÀM GÌ MÌNH ĐI NỮA MÌNH SẼ KHÔNG THỂ BỊ ĐÁNH BẠI BÂU


VD : Này trông em quyến rũ đó chứ
B1 : WOW quyến rũ chết người luôn ý chứ
B: em bị làm sao đấy , ấm đầu hử . Em biết là em dễ thương hơn là quyến rũ mà ( PHỦ ĐỊNH SO SÁNH HƠN )
KHẲNG ĐỊNH LÀ THẰNG ĐÀN ÔNG KHÔNG DỄ DÃI NHƯNG LẠI DỄ THƯƠNG

C, CÁC KIỂU PHỦ ĐỊNH NỬA VỜI

1,kiểu phủ định nói xấu ( DÌM HÀNG )
VD : A : Mọi người nói rằng trông em giống người nổi tiếng lắm đấy
B: Chả thế thì sao
A: Thật hả
B : Ừa mỗi tội em thở không giống người nổi tiếng chút nào

2,Khen cô ấy nhưng đồng thời cũng tự khen mình
B: thật là gato với em quá đi
A : Sao vậy ?
B: Em toàn được vây quanh bởi những chàng trai tốt như a sao
3, Phủ định sinh lý
B: tại sao xung quanh a không có người phụ nữ nào vậy nhỉ ?
A : Em nè
B: Không, ý a nói là phụ nữ cơ
4, phủ định kiểu dị hợm , khó chịu
A : Oppa trông em hôm nay có xinh hơm
B: Ừ em xinh vãi , a muốn bóp chết em quá đi


ĐIỀU KHẮC CỐT GHI TÂM KHI PHỦ ĐỊNH NỬA VỜI

*,Không được đụng vào lòng tự ái của cô ấy ( béo , gầy , mụn , khuyết điểm , tật , hay một số bộ phận nhạy cảm của cô ta ) vì những lời lăng mạ đó sẽ khắc sâu vào trái tim của cô ta và khả năng rằng cô ta sẽ tổn thương hoặc nổi điên lên đó
VD :
B : Mũi cô bị làm sao thế
A ( NGHĨ ):  +,Mũi mình trông dị lắm sao , đây là lần đầu tiên có người bảo vậy với mình , hay là hắn trêu mình nhỉ , đồ vô duyên
                       +,Cái mẹ gì thế dm thằng vô duyên , bà mày biết rồi khỏi nói ( lúc này rất là bực )
A : Cái gì cơ ( tỏ thái độ khó chịu ra mặt )

* Phải luôn mỉm cười khi phủ định nửa vời
Vì lúc đó mình sẽ trở thành người nói đùa 1 cách hài hước một cách thú vị
--------------------
A cần em vì anh yêu em chứ k phải ngược lại


Vượt qua nỗi sợ hãi , chiếm thế chủ động và luôn luôn dẫn dắt

D ,  KIỂU TỪ CHỐI ĐỈNH CAO
^^^^^em mời người khác đi nha ( nói trước mặt nhiều người )
^^^^^ em muốn đi ăn tối cùng anh ( nếu gái đào mỏ )
B: Em trả tiền phải không ?

Thể hiện sự lựa chọn trước ( có nghĩa là chú đã thích ai đó trước rồi , bằng một cách trực tiếp m nói với người con gái đó là m rất nổi tiếng )
.
Vì người ta thường bị khuất phục bởi vẻ hào nhoáng và thích đi bên cạnh người hào nhoáng vì họ thấy mình cũng là người như vậy và người ngoài sẽ rất khâm phục họ
=> cô ta sẽ tìm đến m để chữa lành sự tự mãn đã vỡ tan nát của mình

TIẾP THEO
Cách thân thiết với 1 cô gái mà mình đã khá là thân ( dưới tình yêu nhưng trên tình bạn )

XÂY DỰNG 1 MỐI QUAN HỆ TỐT
+, Tràn đầy tin tưởng
+, Nhiều điểm chung
sở thích , tính cách , ngôn ngữ , hành vi


CÁCH LÀM

+BẮT CHƯỚC : hành động của người kia để tạo ra sự gần gũi không chỉ là hành động mà cả là lời nói , cảm giác như người một nhà , có sự kết nối mật thiết , và đối phương sẽ nghĩ chúng mình giống nhau thật đấy , hết lần này đến lần khác
+ NHẠI LẠI : lặp lại những từ quan trọng mà người ta nói , không chỉ nghe mà còn phải đồng tình , phản ứng lại và trả lời người ta
vd : A :hai năm rồi em mới đổi điện thoại đấy
B: đổi điện thoại ư , chắc em vui vì nhiều tính năng của nó lắm nhỉ
A :màn hình to và tốt lắm đó
B:Tốt ư , tuyệt ghê cho a xem nao
=> người ta sẽ có cảm giác như chú thực sự hiểu họ và bắt đầu tin tưởng chú hơn
CHÚ Ý : QUAN TRỌNG NHẤT Ở KĨ NĂNG NÀY LÀ SỰ PHẢN ỨNG

VD :hôm qua e gặp một con sóc đấy , trông nó cute chết đi được
B: ( sửng sốt và cười lớn ) CUTE CHẾT ĐI ĐƯỢC Á
+ TỐC ĐỘ
đó là cách hòa nhập với một người cả về tinh thần lẫn cảm xúc
^Điều chỉnh tốc độ nói nhanh bằng họ
^ Quan sát xem đối phương thở nhanh hay chậm và làm giống như vậy
^ hãy cố gắng hài hòa với họ cả về hành vi , cảm xúc , hay tâm trạng nữa
lưu ý : có phương pháp thì phải có tình cảm
Nếu giả vờ không tôn trọng hay không suy nghĩ thật thì chắc chắn đối phương sẽ phát hiện ra đấy

E,Giới hạn thời gian giả : Khiến người khác biết ơn khi t dành thời gian cho họ
VD : Mình về lúc 10h thì nói là về lúc 9h , nhưng phải hỏi đối phương xem bao giờ họ về trước đã nhé

Làm cho họ có cảm giác biết ơn : Chỉ mình họ nhận được đặc quyền đó , chứ k phải cái họ xứng đáng được nhận


 *Tự tin mình một người tài giỏi , biết yêu bản thân
Lưu ý : Phải thử chứ đừng nghe gièm pha , Cô gái đó đặc biệt vì đã đc gặp người nhìn ra điểm đặc biệt này và cô ta phải biết ơn mình
* Cuộc hẹn đầu tiên đóng dấu để khắc ghi vào tâm trí đối phương
+, sở thích , sở ghét , hứng thú với điều gì
* thể hiện bản thân làm gái nhớ mình
+ giá trị gen : chiều cao , đẹp trai, thể hình
+giá trị xã hội : tiền bạc , vật chất địa vị
+ được công nhận và có giá trị trong các mối quan hệ khác


PHỤ NỮ THƯỜNG GIÁ TRỊ CAO HƠN ĐẤNG MÀY RÂU , NẾU MÌNH K CÓ GIÁ TRỊ SẼ BỊ HỌ KHINH THƯỜNG
Phải chứng tỏ được mình có 1 cái gì đấy đặc biệt rồi in sâu vào trong não cô ấy

MẠO HIỂM , CÓ THAM VỌNG VÀ BIẾT CHÊ CÔ TA NẾU CÓ LÝ DO  + ( ĐẨY KÉO , KÍCH GÁI) 

* Tạo ra những bí mật riêng giữa hai người và chia sẻ nó và tạo biệt danh để tạo lập sự thân thiết

1, trò đùa và bí mật riêng
2, tạo ra mật mã
3, chia sẻ bí mật
* Kiểm tra mức độ nghe lời

YÊU CẦU HỌ LÀM 1 VIỆC GÌ ĐÓ CHO MÌNH , ĐỂ KIỂM TRA SỰ THÍCH THÚ CỦA HỌ VS MÌNH : yêu cầu từ nhỏ đến lớn , cái gì cũng đc , họ mà đồng ý tức là họ quan tâm đến mình
* Trở thành người đàn ông bá nhất trong nhóm

TỰ TIN
NỤ CƯỜI TAN CHẢY
ĐẢM NHẬN ĐƯỢC MỌI VIỆC
CÓ ĐƯỢC SỰ CÔNG NHẬN
Làm cho bản thân có vẻ ngoài nổi trội

DÁNG ĐỨNG THẲNG
BIẾT ĐIỀU HƯỜNG BẰNG ÁNH MẮT
 70% Ngôn ngữ , 33% là giọng nói, 7% là cảm nắng
Lúc cảm xúc của gái đạt cực đại là lúc mình nên ra đi 1 cách khéo léo
* Làm ảo thuật gia
Đánh lạc hướng , để làm việc khác
* Hiện tượng lắc rung cầu
Trong những tình huống nguy hiểm hai người có thể thích nhau , dễ nhầm lẫn với sự thu hút
Khi họ đã có ý hãy tự tin hẹn hò
Hi sinh cho cô ta nếu cô ta gặp phải tình huống phốt
Rồi sau một thời gian đã thân thiết thì hãy nói những lời thân mật nhưng không phải là YÊU .Tình cảm mình dành cho họ là chân thành
ĐẨY KÉO , KÍCH GÁI
GHI DẤU ẤN BẰNG TỪ KHÓA " EM YÊU " , ANH YÊU

Khả năng thể hiện bản thân : thay vì tập trung vào lời nói thì cách thể hiện mới quan trọng
XEM CÔ TA DỊ ỨNG VỚI TỪ KHÓA GÌ VỀ HÌNH MẪU CON NGƯỜI



* Tạo sự ghen tuông

Sử dụng lựa chọn ưu tiên xem thái độ của cô ta
Hoặc nhận 1 món quà từ người khác và k nhận từ cô ta ( Kích thích = D.V.H)

=> Khiến cho cô ta tự nhận ra tình cảm giành cho mình
Nói xấu để kích họ , xem ý họ ra sao , nếu họ xửng cồ lên thì họ muốn chứng tỏ , muốn làm cho mình và thích mình
Bênh vực cô ý khi đã thân thiết  ; Để cô ta cảm nhận thấy mình được yêu thương và bảo vệ . Đặt niềm tin vào cô ý và để cô ý cảm nhận được nó
Giup cô ấy vượt qua khó khắn và đợi đến cao trào cảm xúc hãy tỏ tình ngày
Con gái có tình cảm nhưng tế nhị , chứ k vồ vập như đàn ông , hãy tìm bối cảnh cho họ phát huy điều đó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

copyright © . all rights reserved. designed by Color and Code

grid layout coding by helpblogger.com