BÍ QUYẾT BÁN HÀNG ĐỈNH CAO - NÓI GÌ ĐỂ KHÁCH HÀNG MUA?
- Lợi ích
- Cuộc sống họ sẽ thay đổi như thế nào nếu sở hữu sản phẩm đó
https://www.youtube.com/watch?v=8GeTjv3gu8U
THẮC MẮC VỀ GIÁ
TÌNH HUỐNG
K : TRÀ NÀY ĐẮT QUÁ
T : CÓ PHẢI Ý A LÀ TRÀ CỦA E ĐẮT HƠN CÁC LOẠI TRÀ KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG K Ạ
K: OK . ĐÚNG RỒI
B: E THẤY HẦU HẾT CÁC KHÁCH HÀNG GẶP E ĐỀU NÓI LÀ TRÀ NÀY ĐẮT ( ĐỒNG CẢM ) NHƯNG SAU 1 THỜI GIAN SỬ DỤNG THÌ ĐÃ CÓ NHỮNG SỰ THAY ĐỔI RÕ RỆT TRONG CUỘC SỐNG SỨC KHỎE TINH THẦN CỦA HỌ .VÀ HẦU HẾT MỌI NGƯỜI ĐỀU TIẾP TỤC MUA TRÀ MATCHA CỦA E ( HIỆU ỨNG SỐ ĐÔNG ) . Bởi vì trà của e ngay khi a sử dụng vào a sẽ có những cải thiện về mặt gì của công dụng trực tiếp của nó.., mặt khác có thể được sử dụng và kết hợp với những cách thức uống nào , xong tiếp đó khi trải nghiệm sản phẩm này nói lên 1 bức tranh mà họ có thể hình dung ra công dụng của trà này mang lại sự tốt đẹp cho cuộc sống của họ ( sự thỏa mãn sự sung sướng ,cuộc đời thay đổi ntn , cuộc sống thay đổi ra sao )
K: .......
VÌ HỌ QUAN TÂM NHIỀU NHẤT ĐẾN BẢN THÂN MÌNH
VẤN ĐỀ CỦA HỌ CÓ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT HAY KHÔNG
Con người xu hướng tránh né nỗi đau hướng tới những điều hạnh phúc và tuyệt vời
khi khách hàng gặp thì họ đang có 1 nhu cầu hay là 1 vấn đề nào đó , họ luôn tưởng tượng nếu điều đó giải quyết tốt như nào và tạo ra KẾT QUẢ là gì ? ở nhiều khía cạnh mà sản phẩm đó có thể giải quyết và cảm giác đó ra sao như cho họ , cho gia đình họ, cho bạn bè và người thân họ
BÍ QUYẾT CHỐT SALES – “KHÁCH HÀNG NÓI: HÃY ĐỂ TÔI SUY NGHĨ THÊM…VÀ BẠN NÓI…” | Bùi Công Anh
ĐẶT VẤN ĐỀ : Thuyết trình tốt bài bán hàng của mình và trải qua gần như là hết các công đoạn thì khách hàng nói
HÃY ĐỂ TỐI SUY NGHĨ THÊM
Hầu hết:
* Người bán hàng nói : A cần bao nhiêu lâu để suy nghĩ về điều này ? và bao giờ chúng ta có thể gặp lại nhau?
Khách trả lời như thế nào chăng nữa => khả năng bán hàng giảm đi đáng kể
Vì hầu hết các khách hàng họ có đủ lí do để k nhớ đến bạn
24h khách quên 75% điều mình nói
30 ngày khách quên 90% điều mình nói
10% họ nắm có 5% k chính xác
2 lý doi
thực sự k quan tâm và quan tâm và cảm thấy k chắc chắn
HỎI DỰA VÀO LÝ DO
A/ CHỊ k quan tâm đến sản phẩm mà tôi cung cấp
A/CHỊ quan tâm nhưng chưa cảm thấy chắc chắn về sản phầm mang lại cho a/ chị những gì mà a/ c muốn
Tôi muốn hỏi a / chị gặp phải lý do nào
Do 3 lý do :
vấn đề của họ k giải quyết được vấn đề của họ
sản phẩm của bạn k giải quyết được chùm vấn đề của họ mà chỉ được 1 phần
sản phẩm này vượt quá ngân sách của a chị
Hỏi dựa trên lý do
Nếu họ vòng vo thì hãy nói
Đến đây thì tôi hiểu được a / chị hiểu được các giá trị về sản phẩm dịch vụ của tôi mang lại cho a chị có thể đáp ứng và giải quyết được vấn đề cho a chị . Nhưng ngoài ra a / chị đang gặp phải vấn đề về ngân sách đúng k ạ ?
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét